Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Cách quan hệ tình dục bằng tay qua clip và hình ảnh

Posted by MMO & SEO  |  No comments

Chào các bạn quan hệ tình dục bằng tay chắc các bạn cũng biết nhiều về hình thức quan hệ tình dục này. Nhưng không phải ai cũng thực hiện và thành thạo về vấn đề này. Mong là kiến thức về quan hệ vợ chồng dưới đây sẽ giúp ích được cho các cặp đôi vợ chồng

Để quan hệ bằng tay tốt bạn cần có chút kiến thức về điểm G và Hột Le (Âm vật)


Cách quan hệ tình dục bằng tay để chị em xuất tinh và đạt cực khoái

Để chuẩn bị cho kỹ, trước hết hãy tắm rửa,rửa tay cho sạch sẻ (cả hai đều đã chuẩn bị tâm lý và thấy thích thú về điều này). Cắt gọn hết các móng, càng ngắn càng tốt, để khỏi có đất bụi nào còn dính lại. Hãy đặt một cái khăn lông trên giường, bởi một lượng dung dịch ngạc nhiên có thể tiết ra trong lúc xuất tinh, làm dơ giường gối của bạn. (Nếu so sánh nó với cánh đàn ông, sự phóng tinh ở phụ nữ sẽ yếu hơn 1/10.)

Nên chuẩn bị dầu bôi trơn K&Y Jelly nếu có, vì sự trơn ướt trong âm đạo sẽ dễ dàng thực hiện. Ngay cả trong sự phóng tinh, độ trơn ướt cũng góp phần cho sự nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Hãy chọn một ngày thứ Bảy thật thư giãn, để có nhiều thời gian. Bởi vì sự phóng tinh ở phụ nữ nhanh nhất cũng phải mất 10 phút cho tới hơn 1 giờ

Để quan hệ bằng tay làm nàng xuất tinh, trước hết hãy kích thích mòng đóc(hay còn gọi là hột le hay âm vật một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại)  bằng một ngón tay ướt (trơn) hoặc bằng lưỡi của bạn cũng là một cách. Tiếp theo, bạn đặt nàng nằm ngửa, vừa dùng miệng kích thích, vừa dùng tay xoa bóp nhũ hoa, cho tới khi nước nhờn tiết ra cửa âm đạo (hãy có màn dạo đầu thật ấn tượng để tăng thêm phần hưng phấn)

Vào lúc này, bạn có thể trượt một hoặc hai ngón tay vào trong. Cho di chuyển ở trong, mặt trên âm đạo. Bạn sẽ nhận ra một cái mô khoảng 5 cm trương phồng lên. Dần dà trở thành cứng khoảng 1 cm ngang x 2 cm dài, dạng hình cung, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Đây gọi là điểm G . Nó nằm trực tiếp dọc theo niệu đạo và gần như trực tiếp phía sau mòng đóc. Thật chậm rãi rà ngón tay vào khu này và nó sẽ càng cương phồng hơn.

21:17 Share:
About 1 vạn cậu hỏi vì sao?

Hãy luôn đặt câu hỏi vì sao để thấy thế giới thật nhiều điều thú vị nhé. Liên hệ tác giả qua Google+.

0 nhận xét:

Người theo dõi

About Us

back to top