Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Cách xem lượt truy cập website bằng Google analytics

Posted by MMO & SEO  |  No comments

Cách xem lượt truy cập website bằng Google analytics. Khi làm website, chắc chắn bạn sẽ muốn biết hàng ngày có bao nhiêu người ghé thăm website của bạn, so sánh lượt truy cập giữa các ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn muốn biết họ đến với website của bạn bằng phương thức nào, từ khóa hay website nào đã dẫn họ đến đây.
Giờ đây Siêu Web đã tích hợp sẵn công cụ theo dõi lượng truy cập website, giúp bạn theo dõi số lượng khách truy cập mỗi ngày một cách chính xác nhất. Đây thực sự là một công cụ thống kê hiệu quả với rất nhiều các chỉ số quan trọng cho những người quản trị web biết tình hình thực trạng của web và đưa ra các kê hoạch quản trị và chiến lược quảng cáo website hay hỗ trợ cả cho việc đưa ra chiến lược kinh doanh.
Chức năng này đã được tích hợp sẵn trong website, để xem số lượt truy cập vào website của bạn, bạn làm theo các bước sau:
  • Vào thiết lập tài khoản hình răng cưa bên phải góc trên mà hình.
  • Chọn" Thống kê truy cập" và theo dõi dựa trên các chỉ số mà Siêu Web đã thống kê.
tạo web
Thống kê lượt truy cập website
Ngoài số lượt truy cập và số trang được truy cập nhiều nhất, Siêu Web còn cung cấp cho người dùng Từ khóa và Trang giới thiệu, dẫn khách hàng vào website của bạn. Tính năng này giúp cho bạn định hướng được từ khóa phù hợp với các loại hình sản phẩm, dịch vụ website bạn đang có, để có hướng phát triển tốt hơn cho việc SEO. Nhưng để sử dụng được các tính năng này, bạn cần nâng cấp website của mình từ gói Cơ bản trở lên.

21:03 Share:
About 1 vạn cậu hỏi vì sao?

Hãy luôn đặt câu hỏi vì sao để thấy thế giới thật nhiều điều thú vị nhé. Liên hệ tác giả qua Google+.

0 nhận xét:

Người theo dõi

About Us

back to top